CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và tốt nhất cho khách hàng, Bramah Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành điện tử từ ngày 21/06/2022.
Đối tượng áp dụng: Các sản phẩm khóa cửa điện tử mua tại hệ thống đại lý, nhà phân phối chính thức của Bramah Việt Nam, từ ngày 21/06/2022.
Hình thức bảo hành: Bảo hành điện tử.
Tra cứu thông tin tại: http://bh.bramah.com.vn/
Cách thức bảo hành: Khi mua sản phẩm của Bramah Việt Nam, quý khách hàng sẽ được đại lý kích hoạt bảo hành điện tử hoặc tự kích hoạt theo đường link hướng dẫn. Trường hợp cần hỗ trợ có thể gọi trung tâm chăm sóc khách hàng Bramah Việt Nam để được hướng dẫn.
1. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý, nhà phân phối chính thức do Bramah Việt Nam phân phối và còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử theo đúng quy định.
- Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.
- Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất: như vân tay không nhận, bàn phím cảm ứng không nhận tín hiệu, mạch điện bị đứt không có nguồn điện ...
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.
2. Điều kiện từ chối bảo hành
- Sản phẩm có tem bảo hành điện tử bị xước, tẩy xóa, không rõ số. Không còn tem niêm phong tại vị trí các chân ốc vít.
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Bramah Việt Nam.
- Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng ...
- Khách hàng tự ý sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Bramah Việt Nam.
3. Thời hạn bảo hành
- Bảo hành 36 tháng cho toàn bộ sản phẩm kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử. Mọi linh kiện lỗi hỏng trong điều kiện bảo hành đều được Bramah Việt Nam 1 đổi 1. (Ngoại trừ danh mục khóa cửa khách sạn)
- Trong trường hợp không có chứng từ mua hàng sẽ căn cứ vào phiếu xuất kho và bảo hành không quá 36 tháng kể từ ngày xuất kho.
4. Địa điểm bảo hành
- Tại trụ sở Bramah Việt Nam và tận nhà do hệ thống đại lý chính thức của Bramah Việt Nam phụ trách.
- Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm, quý khách hàng hãy liên lạc với hệ thống bảo hành ủy quyền để được sửa chữa, thay thế miễn phí.
***Lưu ý: Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, hệ thống bảo hành của Bramah Việt Nam có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
LƯU Ý
- Chính sách bảo hành điện tử này sẽ áp dụng cho các sản phẩm xuất kho Bramah Việt Nam từ 21/06/2022. Đối với các sản phẩm mua trước thời gian này sẽ được hưởng chính sách bảo hành như hiện tại.
- Tất cả những sản phẩm trên tem niêm phong và phiếu bảo hành còn thể hiện bảo hành 3 năm trên bao bì sẽ chuyển qua hình thức và chính sách bảo hành mới như trên.
- Việc bảo hành này không bao gồm các ngày chủ nhật, lễ, tết, ... theo quy định của nhà nước.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng hãy gọi cho Bramah Việt Nam qua hotline (24/7): 0918.875.299 hoặc Email: bramahvietnam@gmai.com để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.